Chứng Chỉ Quản Lý Quốc Tế

Chứng chỉ quản lý dự án quốc tế được coi là tiêu chuẩn vàng của quản lý dự án và được các giám đốc dự án luôn mong muốn đạt được.

“Các dự án làm thay đổi thế giới và những người quản lý dự án chuyên nghiệp là tác nhân cho sự thay đổi này. Đây là nghề nghiệp không bao giờ có sự buồn tẻ và đòi hỏi người có trình độ chuyên môn cao. Các dự án đang tăng nhanh trên toàn cầu, được dự đoán rằng trong thập kỷ tới, các tổ chức thuộc mọi quy mô và lĩnh vực sẽ cần khoảng 88 triệu người giữ vai trò quản lý dự án chuyên nghiệp”. Trích trong một báo cáo khảo sát lương . Báo cáo này được thực hiện và khảo sát với số lượng tham gia của 33,000 chuyên gia quản lý dự án, thực hiện trên 37 quốc gia.

Nếu đôi khi các bạn tự hỏi mình có nên tham dự khóa học quản lý dự án hay không hoặc tại sao các nhà quản lý dự án tương lai nên theo đuổi chương trình quản lý dự án quốc tế.

?. ??̣? ??? ??̀ ???̉? ??́ ??̛̣ ?́? ??? ???̛́?? ???̉ ???̉? ??́ ??̛̣ ?́?

Cái chúng ta muốn sở hữu không phải chỉ là chứng chỉ mà chính là giá trị chứng chỉ đó mang lại. Nói đến quản lý dự án chuyên nghiệp, các nhà quản lý trong nghề đều biết rõ là sự công nhận đứng đầu thế giới hiện nay. Nó phục vụ hơn 2,9 triệu chuyên gia, với 500.000 thành viên tại hơn 208 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cung cấp các dịch vụ trong việc phát triển các tiêu chuẩn, nghiên cứu, giáo dục, xuất bản, tổ chức các hội nghị và các buổi đào tạo, cơ hội kết nối trong các hiệp hội địa phương và cung cấp sự công nhận trong quản lý dự án.

 

?. ??̛̣? ?́?? ??̣ ???̂̉  ??̀ ??̀ ??̀ ???̣̂? ??́ ??́ ??̛́?? đ?́?? đ?̂̉ đ?̂̀? ??̛?

* Được quốc tế công nhận năng lực trong quản lý dự án: Đạt được chứng chỉ , tên của bạn sẽ được nằm trong nhóm những chuyên gia quản lý dự án uy tín được cộng đồng quốc tế công nhận và chứng tỏ bạn có một nền tảng kiến thức quản lý dự án vững chắc để sẵn sàng ứng tuyển vào các vị trị công việc tại tập đoàn đa quốc gia.

* Được công nhận bởi các tập đoàn hàng đầu trên thế giới: Chứng chỉ  được công nhận chính thức bởi những tổ chức hàng đầu thế giới. Họ công nhận chứng chỉ  và khuyến khích những giám đốc dự án của họ lấy chứng chỉ này. Điều này cho thấy nó đang là một tiêu chuẩn cho các giám đốc dự án.�

* Gia tăng cơ hội công việc: Bất kể đang tìm kiếm công việc quản lý dự án hay chỉ mới bắt đầu sự nghiệp quản lý dự án, bạn đều nên thêm vào hồ sơ chứng chỉ quản lý dự án quốc tế. Tất nhiên kinh nghiệm thực tế của bạn có giá trị cao hơn nhưng chứng chỉ  vẫn giúp ích rất nhiều.

Các nhà tuyển dụng luôn dùng  để thu hẹp phạm vi ứng cử viên lại. Để sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, nhiều nhà tuyển dụng chia hồ sơ thành hai nhóm: nhóm có chứng chỉ  và nhóm không có chứng chỉ. Bởi vậy dù không phải yêu cầu tiên quyết, nó vẫn cần thiết để giúp hồ sơ của bạn cạnh tranh hơn rất nhiều.

??̂́? ???̣̂?

Những thông tin trên được chia sẻ từ các chuyên gia đã thi và chinh phục thành công. Tuy nhiên, sở hữu chứng chỉ chỉ là khởi đầu. Quá trình làm việc liên tục để cập nhật kiến thức, vận dụng các khung chuẩn vào thực tế và đóng góp cho cộng đồng mới thực sự khẳng định giá trị của một giám đốc dự án chuyên nghiệp trên con đường sự nghiệp lâu dài!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: